ಆ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳು ಏನೋ ಸಂಕಟದಲ್ಲಿದ್ದಾಳೆ. ಇಮೀಡಿಯೆಟ್ಟಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಹಣ ಬೇಕು. ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವೇನಲ್ಲ. ಬರೀ ಎಪ್ಪತ್ತು ಸಾವಿರ ರುಪಾಯಿ ಮಾತ್ರ. ಆ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ, ಆ ದಿನಕ್ಕೇ ಅದನ್ನು ಹೊಂದಿಸಬೇಕು. ಅದೂ ನಗದು ರೂಪದಲ್ಲಲ್ಲ. ಆನ್ಲೈನ್ ಪೇಮೆಂಟೇ ಆಗಬೇಕು. ಅದು ಅವಳ ಅನಿವಾರ್ಯ. ಅದಕ್ಕೆ ಆಕೆ ಯಾವ ದಾರಿ ತುಳಿಯಲೂ ರೆಡಿ. ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನೇ ಬಂಡವಾಳ ಮಾಡಿಕೊಂಡಾದರೂ ಸರಿ, ಆ ಹಣವನ್ನವಳು ದುಡಿಯಲೇಬೇಕು. ಅಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಆ ಮಹಿಳೆ ಆರ್ಥಿಕ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ… ಅಂಥದ್ದೇನಿರಬಹುದು? ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳು ಗೊತ್ತೂಗುರಿ ಇಲ್ಲದವರ ಪಕ್ಕ ಮಲಗಿದರೂ ಸರಿ ಅಷ್ಟು ಹಣ ಒಟ್ಟು ಸೇರಿಸಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವುದು ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕೆ? ಹಣದ ಅವಶ್ಯಕತೆಗೆ ಲಾಡ್ಜೊಂದರ ರೂಮು ಸೇರುವ ಆಕೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಬರ್ಭರವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾಗುವುದಾದರೂ ಯಾಕೆ!?
- ಇವೆಲ್ಲ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಎಳೆಎಳೆಯಾಗಿ ಉತ್ತರ ಬಿಚ್ಚಿಡುತ್ತಾ ಹೋಗುವ ಸಿನಿಮಾ ಕಮಲ್ ಶ್ರೀದೇವಿ!
ನೀಚ, ದುಷ್ಟ, ಪರಮ ಸೋಮಾರಿ, ಜೂಜುಕೋರ ಗಂಡಸರನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡರೂ ಎಷ್ಟೋ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ಬದುಕಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರೋದಿಲ್ಲ. ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಒಳ್ಳೇ ಕಾಲ ಬರಬಹುದು ಅಂತಾ ಕಾಯುತ್ತಾರೆ. ತಮಗೊಪ್ಪುವ ಕೆಲಸ ಹುಡುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟು ದುಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ತಮ್ಮ ಕಾಲಮೇಲೆ ತಾವು ನಿಂತು, ಮನೆ-ಮಕ್ಕಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಾಧಿಸುವ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇವರಿಕೆ, ಅಸಹ್ಯಗಳಷ್ಟೇ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಏನೇ ಕಷ್ಟ ಬಂದರೂ ನಿಭಾಯಿಸುವ ಸಣ್ಣ ವಯಸ್ಸಿನ ವಿವಾಹಿತ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬಳು ಏಕಾಏಕಿ ʻಮೈ ಮಾರಿಕೊಳ್ಳುವʼ ಹಂತ ತಲುಪುವುದು ಯಾಕೆ ಎನ್ನುವುದು ಕಮಲ್ ಶ್ರೀದೇವಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೆ ಕೊನೆಯ ತನಕ ಕಾಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆ.

ನಿರ್ದೇಶಕ ವಿ.ಎ. ಸುನಿಲ್ ಕುಮಾರ್ ತೀರಾ ಸರಳವಾದ ಕಥೆಯೊಂದನ್ನು, ಚಿತ್ರಕತೆಯ ಮೂಲಕ ಕೌತುಕಮಯವಾಗಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರದ ಆರಂಭದ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲೇ ಲಾಡ್ಜ್ವೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಯಾಗಿ ಬಿದ್ದ ಹೆಣ್ಣಿನ ಚಿತ್ರಣವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದು ಈ ಸಿನಿಮಾದ ಪ್ರಧಾನ ಮತ್ತು ಕಥಾನಾಯಕಿಯ ಪಾತ್ರ ಅನ್ನೋದು ಕೂಡಾ ತಡವಾಗೇನೂ ರಿವೀಲ್ ಆಗೋದಿಲ್ಲ. ಹೀಗಿದ್ದೂ ಕೊನೇತನಕವೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ, ಕೊಲೆಗಾರ ಯಾರಿರಬಹುದು? ಅವಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದ ಏಳು ಜನರಲ್ಲಿ ಕೊಂದವರು ಯಾರು? ಮುಗ್ದವಾಗಿದ್ದ ಹೀರೋನೇ ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದುಬಿಟ್ಟನಾ? ಕಟ್ಟಕಡೆಯದಾಗಿ ಬಂದ ಮುದೀ ಮನ್ಮಥನೇನಾದರೂ ಅನಾಹುತ ಮಾಡಿದನಾ? ನಡುವೆ ಬಂದ ಸೈಕೋ ಜೋಡಿ ಮತ್ತೆ ಬಂದು ಇವಳ ಜೀವ ತೆಗೆದಿದ್ದಾ? ಅಥವಾ ʻಆʼ ಹುಡುಗಿಯ ಕೈವಾಡವಾ? ಕಪಟಸ್ವಾಮಿಯೇನಾದರೂ ಕೊಂದು ಕಳ್ಳಾಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನಾ? ಯಾರೂ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕನಂತೆ ಮಾತಾಡಿ, ಪೊಲೀಸರಿಂದ ಕಪ್ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಏಟು ತಿನ್ನುತ್ತಿರುವ ಪಿಂಪ್ ಕೂಡಾ ಸಾಯಿಸಿರಬಹುದಲ್ಲವಾ? ಉಹುಂ!!

ಆಯಾ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಮೇಲೂ ಅನುಮಾನ ಹುಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಕೊಂದಿದ್ದು ಯಾರು ಅಂತಾ ಮಾತ್ರ ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟೊಂದು ಬಿಗಿಯಾದ ಚಿತ್ರಕತೆ, ಕ್ಯೂರಿಯಾಸಿಟಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಕುತೂಹಲದ ಜೊತೆಗೆ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೇವಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಮನಸ್ಸನ್ನ ಆರ್ದ್ರಗೊಳಿಸುತ್ತೆ. ಈ ಜಗತ್ತು ಇಷ್ಟೊಂದು ಕ್ರೂರೀನಾ ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. ʻಕಮಲ್-ಶ್ರೀದೇವಿʼಯಲ್ಲಿರೋದು ಒಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯ ಸಂಕಟವಲ್ಲ; ಬದುಕಿನ ಕಠೋರ ಸತ್ಯಗಳ ಅನಾವರಣ. ಸಂಕಷ್ಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರು ಎಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಶೋಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಾವೇ ಆ ದಾರಿಯನ್ನು ಯಾಕೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಅನ್ನೋದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ʻಶ್ರೀದೇವಿʼ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವೈಫಲ್ಯದ ಪ್ರತೀಕವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳ ಸಂಕಟದ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣ ಏನೇ ಇರಲಿ, ಅದು ಅವಳ ನೈತಿಕತೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಸಮಾಜ ಎಲ್ಲಿ ಎಡವುತ್ತಿದೆ? ಹಣದ ಅವಶ್ಯಕತೆ, ಸಮಯದ ಒತ್ತಡ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಹೇಗೆ ಅಂಚಿಗೆ ತಳ್ಳುತ್ತದೆ? ಎಂಬಿತ್ಯಾದಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಇದು ಮನಕಲಕುವ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಇದೆಲ್ಲಾ ಸರಿ, ಶ್ರೀದೇವಿಯ ಜೊತೆಗೆ ಕಮಲ್ ಎನ್ನುವ ಹೆಸರು ಯಾಕಿದೆ? ಅನ್ನೋದನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೇರವಾಗಿ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೇನೆ ಸರಿ!
ಪೊಲೀಸ್ ಆಫೀಸರ್ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರ್ ಎಂದಿನ ಗತ್ತನ್ನು ಹಾಗೇ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಜೊತೆಗಿರುವ ರಾಘು ಶಿವಮೊಗ್ಗ ಕೂಡಾ ಸಖತ್ ಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಟ ಶಿನು ಮಿತ್ರ ನಟನೆ ಅದ್ಭುತ. ಯಾವ ಪಾತ್ರ ಕೊಟ್ಟರೂ ಸಲೀಸಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸುವ ಇವರ ಪ್ರತಿಭೆ ದೊಡ್ಡದು. ʻಆʼ ಹುಡುಗಿ ಅಕ್ಷಿತಾ ಬೋಪಯ್ಯ ನಟನೆ ತುಂಬಾನೇ ಚೆಂದ. ರಮೇಶ್ ಇಂದಿರಾ ಅವರದ್ದು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾದ ಪಾತ್ರ; ಆದರೆ, ಅವರು ನಿಭಾಯಿಸಿರುವ ರೀತಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕೃತಕ ಅನ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಸಚಿನ್ ಚೆಲುವರಾಯಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ಈ ಚಿತ್ರದ ಹೀರೋ ಆದರೂ, ಎಲ್ಲೂ ಅವರಿಗೆ ಬೇಡದ ಬಿಲ್ಡಪ್ಪು ಕೊಟ್ಟು ಅನವಶ್ಯಕ ಡೈಲಾಗುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿಸಿಲ್ಲ. ಇಡೀ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಸಚಿನ್ ತಮ್ಮ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಬೇಕಿರುವ ಮುಗ್ದತೆಯನ್ನು ಕ್ಯಾರಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಸಂಗೀತಾ ಭಟ್ ಕೂಡಾ ತಮ್ಮ ಮಾಗಿದ ನಟನೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ಲಾಡ್ಜ್ ಕೂಡಾ ಒಂದು ಪಾತ್ರದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಕಲಾನಿರ್ದೇಶಕ ಗುಣ ಇಡೀ ರೂಮನ್ನು ಚೆಂದಗೆ ರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಾಗೇಶ್ ಆಚಾರ್ಯ ಲೈಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ. ಕೀರ್ತನ್ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ ಕಥೆಯ ಜೊತೆಗೆ ಜರ್ನಿ ಮಾಡಿಸುತ್ತದೆ. ಮರವಂತೆ ಬರೆದಿರುವ ಹಾಡು ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ.
ಒಟ್ಟಾರೆ ʻಕಮಲ್-ಶ್ರೀದೇವಿʼ ಒಂದೊಳ್ಳೆ ಸಿನಿಮಾ ಅನ್ನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ನೀವೂ ನೋಡಿ…
Kamal Sridevi: A Gritty Thriller That Unravels a Dark Mystery
A young woman is in distress. She needs money, immediately. It’s not a huge amount—just seventy thousand rupees. But she must arrange for it this very moment, on this very day. And it can’t be cash; it must be an online payment. Her situation is desperate, and she is willing to walk any path to get it. Even if it means using her own body as capital, she must earn that money. What could drive a woman into such a severe financial crisis? What could be the reason for her to consider sleeping with a stranger to gather that sum? And why, after checking into a lodge room out of sheer necessity, is she found brutally murdered?
The film Kamal Sridevi peels back the layers of these questions, one by one.
Many women, despite being bound to worthless, cruel, or parasitic husbands, never lose faith in life. They wait, hoping for better days. They find work, toil hard, stand on their own feet, and manage their homes and children. After all their struggles, the only feeling they have left for a man is often disgust and revulsion. The central question that haunts you for most of Kamal Sridevi is this: why would a strong, young married woman, capable of handling any hardship, suddenly reach the point of selling her body?
Director V.A. Sunil Kumar takes a seemingly simple story and weaves it into a suspenseful and intriguing narrative through a masterful screenplay. The film opens with the shot of a woman lying murdered in a lodge. It is quickly revealed that this is the film’s protagonist. Yet, the film masterfully continues to pile on question after question, keeping you guessing until the very end. Who is the killer? Which of the seven men who visited her is responsible? Could it have been the innocent-looking hero? Or did the old lecher who came last commit the heinous act? Did the psycho couple who appeared in the middle return to take her life? Or was “that” other girl involved? Could the deceitful holy man be playing a dark game? If not them, could it be the pimp, who acts all honest but gets slapped around by the police?
At different moments, suspicion falls on each one of them. But it’s impossible to pinpoint the killer. The screenplay is so tight that it constantly heightens the curiosity. Alongside the suspense, the film moistens your eyes and touches your heart. It forces you to ask: is the world really this cruel?
Kamal-Sridevi is not just one woman’s agony; it’s an unflinching look at the harsh realities of life. It starkly portrays how easily women become victims of exploitation in their moments of crisis and, sometimes, why they feel forced to choose that path themselves. Here, ‘Sridevi’ becomes a symbol of systemic failure. Whatever the reason for her desperation, the film moves beyond a question of her morality and instead asks: Where is society failing? How do financial need and the pressure of time push people to the very edge? The film is a heart-wrenching example of these struggles.
That’s all well and good, but why is the name ‘Kamal’ paired with ‘Sridevi’? That’s a question best answered by watching the film itself!
As for the performances, Kishore, in the role of a police officer, maintains his trademark commanding presence. Raghu Shivamogga, who accompanies him, is also impressively strict. Actor Shinu Mitra’s performance is brilliant; his talent for effortlessly handling any role is immense. Karthik & Karthik deliver a menacing performance, with the long-haired Karthik exuding a chilling vibe reminiscent of Nawazuddin Siddiqui. Akshitha Bopayya, as “that” girl, acts beautifully. Ramesh Indira has a significant role, but his portrayal feels artificial at times.
Even though Sachin Cheluvarayaswamy is the hero, the film smartly avoids giving him unnecessary “buildup” or dialogues. Throughout the movie, Sachin perfectly carries the innocence required for his role and leaves a lasting impression. Sangeetha Bhat, with her matured and compelling performance, wins everyone’s heart.
The lodge itself feels like a character, and art director Guna has designed the room beautifully. Nagesh Acharya’s lighting and cinematography are artistic. Keerthan’s background score journeys with the narrative, and the song written by Maravante is memorable.
Overall, Kamal-Sridevi stands out as a well-made film. You should watch it.
- Arun Kumar G, Film Journalist












































